Wednesday, December 26, 2007

Short X-mas Trip...

Friday (Dec 21):
Punta sa apartment si Nana,
classmate ko nung High School


mga classmate ko nung HS from L-R..
Manel, Jo, Joyce, Jhun, Nana(Nde yan bumbay mukha lng), Jhed, CJ

working sa Singapore as an architect....
Nagpadala ang loka ng mga damet sicne
mejo lapet sa haus namen ung kanila...
hey! we're still stuck in Cavite :P...
Galing pla xa Lucky Plaza (tambayan ng mga DH) pra magpa remit..
kya pinabili ko na rin xa ng Kare kare before punta sa apt..
well wala lang nakakamiss kc ung mga ganun fud dito...

Saturday (Dec 22):
Time to prepare for the trip...
I'm so excited na nde nako natulog buong maghapon..
I end up playing NBA Live 08 sa XBOX Live...
astig na rank ko dun...
I'm on Level 5 with 30-15 (W-L) record...
nasa top 4000 players na ko :P
hehehe... not bad dame n nga ayaw makipag laban sa'ken..
maxadong over powered gamet ko na Boston Celtics.. :P

6am... time na lumayas...
8:40 flight ko mas maganda ng maaga :P
while on the plane...
kita ko Batch mate ko sa Mapua...
Rachelle??.. COE grad rin xa..


small world.. didn't know na me asawa na xa and sa SG na pla work..

12 pm nasa pinas na ko.. woot!!!!!!
first thing to do..
remove my Singtel sim and put back ung Globe.. :P
at magparamdam s mga friendships...
dinaanan ko muna padala ni Nana sa haus nila...
bago pahinga ng 1 hr...
then daan kila mare para bigay gift sa inaanak ko...
tapos Grocery galore na...

grabe almost 5k ugn gastos...
pero ang dame nya and mura lng.. :P
kc around SGD 150 lng un....
anyways.... pahinga sa haus...
ang inom fundador mga 2 bottles lng naman..
para derecho tulog.... :P


Sunday (Dec 23):
Grabe nde ko alam ginawa ko this day...
hmmm.....
oh yeah just went shopping...
mejo mahal kc clothes dun...
buy lng ng mga shirts...
and nakipag swap phone ke mare...
Nas'ken na ulet ung Z610i ko..
nasa kanya ung bago kong W880i..
i didn't like naman ung W880i..
maxadong maliit and hirap txt..
and mas prefer ko Z610i.. shiny and classy :P


Monday (Dec 24):
Christmas eve..
taong bahay...
walng ginawa maghapon kungdi tulog...
hey! kelangan bumawi sa tulog...
kc dito puro work work work :(

kain ng konti...
sabay tulog ulet mga 11 pm..
hehe... suuus... required bang antayin ang 12 am :P

Tuesday (Dec 25):
Time to leave s Pinas...
and go back to IT land...
haaaaaaaaaaaaaaayyyyy...
so much to do so little time...
oh well.... balik n lng next year....
sana nxt time matagal tagal naman bakasyon ko....

0 comments:

ad