Friday, January 18, 2008

01/18/2008 Friday pics....

Batch of pics for Friday :)

Fave kong coffee mug..
lakas kape no?!!!



huge slippers ko....
hehe.. yan ung naarbor ko ke.. Brian..
mejo marume na nga eh...


Mga kalandian s buhay..
xempre Myra 400e
the.. DETOX yan ung tinatawag nilang gluta...
Vitamin C naman ung nasa left...

One good thing about Friday is..
casual wear kame as in jeans...
yan ung fave kong jeans..

kc naman ganda ng design s back pocket...


kakainis nga...
maluwag n sa'ken :(
wala p namang ibang ganyan....


Yan ung pantry s office..
ang dume ng toaster nila no?!!..
gulat nga me ung mngr ko.. luto jan...
ang chaka kaya :P

Then ung lababo..
yang malake na yan para s hot water..
wala lang :)


hehe.. ask kc ni Kalbo..
kung lahat ng toilet dito eh ung pinost ko kahapon.
show ko lang na meron naman normal..


Yan ung layo-view ng toilet :P

You asked for it..
kaya ginawa ko.. :P

wala lang..
bket b...
astig nga ng shoes ko...

0 comments:

ad