Monday, January 14, 2008

Boys night out --- Singapore edition...

Last Saturday...
inaya ako 2 room mates ko...
me lakad daw cla ng mga ofis mates nila...
same company lng kc ung dalawa...
tapos sobrang dame pinoy p s kanila..
dun nga me inggit kc mukhang masaya s ofis nila..
mukhang mga anaps/intsik mao-OP sa kanila eh.. :P

anyways... sama nila ko..
cguro pra ma meet ko rin naman ung trpa nila..
xaka mukhang kilala ko cla eh..
well. ung iba kc dating Accenture..
tapos DB p ung project...

punta kame s Tanjong Pagar ata un..

ok first stop..
Fonder ata un...
mejo limot ko n name..
nde naman kame pumasok..
dun lng namen mineet s labas ung iba..
mukhang me nag warm up na sa loob...
dun ko kita c Bert and Bai..
very familiar talaga ung 2 :)
kasama nila s loob ung 3 JSE ata na nandito for training..
or sort of nde ko na maxado tanda eh..
basta s mukha plang halata n JSE..
kc walang buhok s mukha..
at mukhang nasa tenga ung ngiti nung lumabas...

then tawid kame..
sbay pasok s Angeles
hehe.. tawa ako s comment nung isa..
mga babae dito ung tipong..
gusto mong maghubad...
at ipalaba s kanila ung damet mo..
s madilim p nga lang mas maganda n katulong namen..
pano p s liwanag :P


then order c Bert ng 2 blacklabel...
hati hati na lng kame..
2nd time ko inom nito..
first time last christmas...
mejo n curious lng me kung baket sobrang mahal nya eh..
mejo oks naman lasa nya in fairness pero..
mas gusto ko pa rin ung mura na fundador... :)

grabe inom ako na prang sabek s alak...
soobrang bihira kc ako inom dito..
alam u na mahal mga bisyo dito...
xaka kala ko libre...
kaya as in enjoy to death ako.. :)
me lumapet s'ken..
hmm me itsura naman...
kaso pero ung usapan...
bilhan mo cla ng ladies drinks n worth $40(4 shots of tequila)...
tapos usap kau...
sabe ko...
tae mo!...
enjoy na ko s ginagawa ko..
me hawak n black label..
sabay nanonood ng laban ng Chelsea s Flat screen...
maganda ung laban kaya sort of na enjoy ako..
xaka tipid... :P

after a couple of minutes..
ung mga totoy me mga babae ng gumilgiling s harap nila..
aba! mukhang sinusulit last day nila s SG.. :P
me nakangiti n naman matutulog mamaya :P

after ng 2 bottles..
gulat ako biglang nagka ambagan..
kainis kala ko libre..
$100 lng dala ko..
buti n lang $25 lng ung ambag...

tapos ales n kame..
iwan namen ung me mga totoy na nasa kamunduhan.. :P
daan kame backdoor..
not sure kung saan kame sunod punta..
tagasunod lang naman ako...
then punta kame s isang bar..
puro pinoy din babae..
pero mas discreet..
kc mukhang ok ung crowd...
tanong ako nung isa..
mejo limot ko na name nya..
bat ayaw mo kuha babae..
sabe ko yoko pinay..
gusto ko singaporean kaso..
me customer ehhh... :P
anyways basta inom n naman kame black label...

after that uwe n rin kame..
nde nga namen alam what time kame uwe..
basta ang tanda ko...
sumuka ako before tulog...
grabe ayoko ng uminom :(

cnabihan n lang me pag gising ko..
na around 5 am na kame dumating...

0 comments:

ad