Sunday, February 03, 2008

mini-accenture reunion..


Last Saturday..
Invited nila Yvan and Kris ung mga friends/ka-team
nila s accenture which are in SG na :)
lahat kilala ko sa mukha... :P

most of them taga DB..
or mga nakikita namen pagala-gala s libran/PSE :P..

below naman yan ung mga ex-Aon..
From L-R:
Diovie: Haba na ng buhok no!.... nde ko na xa matawag na lady guard kc babae na xa:P
Inaasar ko xa ke Ruel.. kc naman ask ko xa kung nakita n nya Ruel.. sabay nde pala nya kilala un.. malay ko ba nde nasila nag abot s Aon... kaya introduce ko cla sa isa't isa... uuuuuyyyy :P

Kris: Mejo blooming no.. yan cguro nagagawa pag mejo unat na yung buhok.. este bagong kasal :P

Maan: as usual albino paren xa... mejo vague kc tanda ko s kanya... kaka-start ko pa lang s Aon..
paalis na cla nila Karen..

Ais: Isa sa mga sandamukal na ex-accenture na working s Credit Suisse ...

Boku: Feeling Singaporean s buhok :P... haba na no!... nde pa yan pagupit since punta xa SG..
mahal kc eh... :P

Ruel: taong HFM.. pero SBase na daw hawak nya dito.. ka-housemate nila Yvan/Kris...
scorer daw xa :P... lilipat na pla xa s CS this month.... mukhang saya dun...
kakainggit dame pinoy :(

Mark: housemate/roommate/ex-teammate.. ano pa ba masasabe ko s kumag na 'to..
ayun!!... denial xa na lumake ung tyan nya :P

0 comments:

ad